Phương pháp giúp người bận rộn giảm cân hiệu quả

Thứ Bảy, 24/02/2018, 09:23 GMT+7

Cuộc sống năng động khiến con người luôn bận rộn, hối hả không có thời gian chăm sóc bản thân. Những cuộc hội họp trên bàn ăn hay những phần thức ăn nhanh hằng ngày... Tất cả những điều đó kéo theo tình trạng tăng cân, béo phì. Vậy có phương pháp giảm cân cho người bận rộn không?

Câu trả lời là “có”. Nếu một ngày nào đó bạn phát hoảng với thân hình béo ú, vòng bụng ngấn mỡ và những căn bệnh nguy hiểm do béo phì mang lại thì bạn hãy nhanh chóng tìm đến phương pháp giảm cân nhanh. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến cho bạn không có thời gian đi đến phòng tập, hay những bữa ăn vì “công việc” bạn không thể từ chối. Vậy hãy đến với các phương pháp giảm cân cho người bận rộn dưới đây, tuy nhỏ nhặt nhưng sẽ giúp ích cho bạn.

Leo thang bộ

Hãy thay đổi thói quen đi thang máy bằng cách leo thang bộ, nếu văn phòng làm việc của bạn ở tầng quá cao thì có thể leo 3-4 tầng lầu còn lại thì đi thang máy. Leo 2 bậc cùng một lúc giống như một bài tập giảm cân cho vùng đùi và bụng. Mỗi ngày leo cầu thang vài lần sẽ tiêu hao khá nhiều calo đấy.

Tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi

Vì quỹ thời gian eo hẹp nên bạn cần tận dụng thời gian để vận động.

Giảm mỡ bụng bằng cách ngồi, đi, đứng thẳng lưng, hóp chặt bụng. Ban đầu hơi khó khăn nhưng về sau sẽ quen dần.

Bỏ ra ít nhất 20 phút mỗi ngày: 5 phút sau khi thức dậy, 5 phút buổi sáng, 5 phút buổi chiều và 5 phút buổi tối để vận động tay chân bằng các động tác đơn giản. Vừa giãn xương cốt, vừa chống lại các căn bệnh do ngồi làm việc lâu và góp phần tiêu hao bớt calo.

Làm công việc nhà: đi chợ, nấu ăn, lau nhà, đổ rác... cũng là cách giảm cân.

Ăn vặt

Nguyên nhân béo phì là do ăn quá nhiều tinh bột, chất béo động vật và thức ăn nhanh. Vì vậy bạn cần hạn chế những thực phẩm đó lại và ăn thịt nạc, rau xanh, trái cây để cung cấp năng lượng và ngăn ngừa béo phì.

ăn nhiều trái cây


Nhấm nháp một trái táo, vài quả dâu tây hay ăn một củ khoai lang thay cơm giúp hạn chế lượng tinh bột đưa vào. Ăn vặt giúp giảm sức ăn trong bữa ăn chính, sau ăn vặt bạn vận động sẽ tiêu hao mỡ thừa.

Uống nhiều nước

Luôn “kè kè” bên mình một chai nước để nhắc nhở bản thân uống 2-2,5l nước mỗi ngày. Nước vào cơ thể từ nguồn nước lọc, nước ép rau quả, canh chứ không phải là bia, rượu, nước ngọt.


Uống nhiều nước

Nước thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và tiêu hao calo dư thừa.

>> Nguồn: http://giambeogiamcan.com/phuong-phap-giam-can-cho-nguoi-ban-ron-154.html

Tags: phương pháp giảm cân cho người bận rộn, rau củ, thực phẩm giảm cân, tư vấn giảm cân
VietSpace.net.vn / Chia sẻ mỗi ngày
Tags: phương pháp giảm cân cho người bận rộn, rau củ, thực phẩm giảm cân, tư vấn giảm cân
VietSpace.net.vn / Chia sẻ mỗi ngày