Marketing online

4 lợi điểm khi phát triển Content Marketing cho doanh nghiệp
4 lợi điểm khi phát triển Content Marketing cho doanh nghiệp
1. Để chống tiêu cực PR trong tìm kiếm.Sự hiện diện trực tuyến của một nội dung chất lượng là cực kỳ quan trọng. Khi tìm kiếm một kết quả thì công cụ tìm kiếm hiện thị ra cả kết quả tốt và xấu. Vì vậy với Content mạnh với chiến dịch hoc Seo tích cực là điều cần thiết để giúp đẩy câu chuyện tiêu cực ra khỏi trang kết quả đầu tiên.Điều này sẽ khiến...
Những điều cần chú ý khi marketing qua mạng xã hội
Những điều cần chú ý khi marketing qua mạng xã hội
Mạng xã hội là gì?Mạng xã hội : đây chính là sự kết nối bạn bè, gia đình hay những người có chung sở thích trên Internet với nhiều mục đích khác nhau, chia sẻ thông tin về video, ca nhạc, hình ảnh, và các thông tin cá nhân, cộng đồng khác mà không hề phân biệt không gian và thời gian.Giá trị cốt lõi của mạng xã hội là sự tham gia của các thành...
9 điều mà doanh nghiệp nhỏ cần phải thực hiện để tạo chiến dịch Marketing Online cho doanh nghiệp
9 điều mà doanh nghiệp nhỏ cần phải thực hiện để tạo chiến dịch Marketing Online cho doanh nghiệp
1. Sách và sách.Sức mạnh của các sách điện tử và sách tiếp thị doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua. Có rất nhiều ebook miễn phí chia sẻ về chiến lược phát triển cho doanh nghiệp bạn, cụ thể về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp.Bạn có thể đầu tư thời gian trong việc tạo ra một eBook hướng dẫn, hoặc cuốn sách có nghĩa là để giải đáp cho khách hàng...
5 sai lầm trong Marketing khiến bạn tốn nhiều thời gian và chi phí
5 sai lầm trong Marketing khiến bạn tốn nhiều thời gian và chi phí
1. Khởi đầu chiến dịch mà không hiểu mục tiêu.Thật dễ dàng để bắt đầu chiến dịch trực tuyến với mục đích đơn giản là để có lượt truy cập vào website của bạn mà không hiểu thật sự giá trị của các hành động của khách hàng của mình. Không có mục tiêu trong công việc mình làm sẽ làm phân tán. Nhất là khi mới bắt đầu chiến dịch, bạn cần phải xác định...
[Marketing online] Chia sẻ 3 Phương pháp Marketing Online hiệu quả
[Marketing online] Chia sẻ 3 Phương pháp Marketing Online hiệu quả
Bạn đã phát triển Marketing Online cho doanh nghiệp của bạn chưa? Bạn đang tham gia vào môi trường Online để kinh doanh sản phẩm dịch vụ của bạn, Bạn đã nhận định được môi trường mình đang tham gia nó sẽ như thế nào chưa? Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông mới doanh nghiệp có thêm một lựa chọn cho tiếp thị mà vẫn đảm bảo...
[Marketing online] 4 bước cơ bản hướng dẫn Seo video trên Youtube
[Marketing online] 4 bước cơ bản hướng dẫn Seo video trên Youtube
Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hay bán hàng trực tuyến hiện nay có rất nhiều hình thức. Bằng việc Seo website, Marketing Online hay với hình thức mới hiện nay mà xu thế sử dụng rất nhiều đó chính là Seo video trên Youtube. Cách làm marketing với Youtube Nói đến kho video khổng lồ là nói đến Youtube, đây là một miếng bánh hấp dẫn dành cho...
[Marketing online] Quảng bá doanh nghiệp online với 7 tuyệt chiêu
[Marketing online] Quảng bá doanh nghiệp online với 7 tuyệt chiêu
Quảng cáo thương hiệu online là một trong những chiến dịch trong toàn thể chiến lược phát triển doanh nghiệp của bạn. Hình thức ban hang online đang ngày càng được chú trọng và đầu tư. Những không phải ai cũng có bước đi ban đầu vững chắc mà cần phải có những kế hoạch đúng đắn nhất. quảng cáo doanh nghiệp online Bạn kinh doanh cá nhân, bạn là...
[Marketing online] Lập kế hoạch Marketing Online với các bí quyết thành công
[Marketing online] Lập kế hoạch Marketing Online với các bí quyết thành công
Bạn đang tham gia vào môi trường trực tuyến, bạn là một Marketer, Để doanh nghiệp thành công trong thị trường online đầy khắc nghiệt thì bạn cần phải có những chiến lược vững chắc nhất. Để bắt đầu 1 kế hoạch Marketing Online việc cần thực hiện là tập trung vào vấn đề nghiên cứu: Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ của bạn. Triết lý là...
[Marketing online] 3 thực thế còn tồn tại của Data-Driven Marketing
[Marketing online] 3 thực thế còn tồn tại của Data-Driven Marketing
Hầu như toàn bộ giá trị của các 'đại gia' công nghệ như Facebook, Twitter, Instagram đều dựa trên số lượng thành viên cực kỳ lớn kết nối và sử dụng sản phẩm công nghệ của họ. Chính dữ liệu người dùng tạo ra 'mỏ vàng' cho Marketing. Mặc dù Marketer ý thức rõ về tiềm năng vừa đề cập nhưng họ vẫn bị 'tắc đường' ở chỗ làm thế nào để chắt lọc ra được...