[Tổng đài thông minh] Giới thiệu các giải pháp tổng đài Call Center – tổng đài Contact Center, tổng đài VoiP
[Tổng đài thông minh] Giới thiệu các giải pháp tổng đài Call Center – tổng đài Contact Center, tổng đài VoiP
1. Giải pháp tổng đài Call center – Contact center dành cho Ngân Hàng Giải pháp tổng đài thực hiện các giao tiếp, kết nối viễn thông giữa Ngân hàng và khách hàng thông qua Hệ thống Call Center. Phương pháp xây dựng hệ thống là tuân theo các tiêu chuẩn của một hệ thống mở. Hệ thống Call Center là...
[Tổng đài thông minh] Tổng đài 1900-1800
[Tổng đài thông minh] Tổng đài 1900-1800
Giải pháp ứng dụng tổng đài 1900 – tổng đài 1800 – tổng đài Call center Call center – contact center ngày nay mang lại rất nhiều lợi ích và tiện lợi cho tổ chức, doanh nghiệp. Hệ thống tổng đài Call center không chỉ là trung tâm để liên lạc qua điện thoại mà là ' Trung tâm chăm sóc khách hàng từ...
[Tổng đài thông minh] Giải pháp tổng đài hỗn hợp IP, Digital và Analog cho doanh nghiệp lớn
[Tổng đài thông minh] Giải pháp tổng đài hỗn hợp IP, Digital và Analog cho doanh nghiệp lớn
- Đây là mô hình áp dụng cho những doanh nghiệp có số lượng người dùng điện thoại lên đến 500 máy nhánh. - Siemens HiPatch 3000 là dòng tổng đài hỗ trợ hỗn hợp IP, Digital và analog giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn, đầu tư và nâng cấp hệ thống. Doanh nghiệp có thể đầu tư hệ thống analog ban đầu...
[Tổng đài thông minh] Tổng đài là gì ?
[Tổng đài thông minh] Tổng đài là gì ?
Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thoại ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy...
[Tổng đài thông minh] Giải pháp tổng đài
[Tổng đài thông minh] Giải pháp tổng đài
Dịch vụ Tổng đài IP là dịch vụ cho phép khách hàng thiết lập một tổng đài điện thoại với chi phí thấp vì không cần phải trang bị một tổng đài PSTN truyền thống. Khách hàng có thể tận dụng hệ thống mạng LAN nội bộ sẵn có của mình để thiết lập một tổng đài ảo có đầy đủ các chức năng của một tổng đài...