CRM trực tuyến

Phần mềm CRM là gì
Phần mềm CRM là gì
Phần mềm CRM là phần mềm máy tính sử dụng chủ yếu cho các tập đoàn, công ty, tổ chức kinh doanh nhằm mục đích quản trị mối quan hệ khách hàng một cách có tổ chức.Ví dụ, một doanh nghiệp sẽ sử dụng phần mềm CRM trong đó họ xây dựng một cơ sở dữ liệu về khách hàng của mình và mô tả đầy đủ các thông tin chi tiết về khách hàng như: Đặc điểm, lĩnh vực...
CRM là gì
CRM là gì
1. Định nghĩa CRMCRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách...
[CRM trực tuyến] Cần chiến lược cho CRM
[CRM trực tuyến] Cần chiến lược cho CRM
Để quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đạt hiệu quả, DN cần xác định phần mềm CRM có phù hợp với mô hình của công ty không; đồng thời, phải có chiến lược riêng. Tư vấn tốt Đó là một chiến lược kinh doanh hướng vào việc tìm kiếm, chọn lựa và duy trì quan hệ với những khách hàng có giá trị nhất. Ông Huỳnh Minh Vũ, Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần...
[CRM trực tuyến] Cài đặt chưa hẳn… đã xong
[CRM trực tuyến] Cài đặt chưa hẳn… đã xong
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (KH) (CRM – Customer Relationship Management) trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, không phải bất cứ CRM nào triển khai cũng thu được thành công. Trên thế giới, 75% DN thất bại trong ứng dụng CRM. Hơn một nửa trong số công ty đầu tư vào CRM tỏ ra...
[CRM trực tuyến] Cải tiến hệ thống CRM: những điều cần cân nhắc
[CRM trực tuyến] Cải tiến hệ thống CRM: những điều cần cân nhắc
Khi cung cấp dịch vụ tư vấn triển khai phần mềm CRM, các nhà cung cấp có thể tạo nên sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh bằng cách đổi mới sản phẩm. Tuy điều đó là tốt nhưng việc sáng tạo công nghệ không nên chỉ đơn thuần vì nó tạo nên nét mới hoặc có vẻ như là nó giúp giải quyết vấn đề của bạn hoặc của khách hàng. Có một số điểm bạn nên cân nhắc...
[CRM trực tuyến] Lạm bàn về CRM hay là Tui là khách hàng khó tính?
[CRM trực tuyến] Lạm bàn về CRM hay là Tui là khách hàng khó tính?
Trong khi làm Marketing, rất nhiều người quan tâm tới giai đoạn Pre-Sales (tức là mấy cái quảng cáo, PR, khuyến mại như giảm giá hay tặng quà, branding như xây dựng BAS vân vân, tóm lại là giao đoạn 4Ps) để khách hàng biết tới mình và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình tới công chúng một cách rộng rãi nhất và hiệu quả nhất. Nhưng mà cái gót chân...
[CRM trực tuyến] Cơ hội và thách thức khi triển khai CRM
[CRM trực tuyến] Cơ hội và thách thức khi triển khai CRM
Giám đốc phụ trách quản lý khách hàng của Oracle châu Á - Thái Bình Dương, Lisa Watson, đã nêu lên kinh nghiệm mà nhiều công ty hàng đầu thế giới đúc kết được về việc đảm bảo các khoản đầu tư CRM (Customer Relationship and Management) sẽ hỗ trợ tốt cho mục tiêu kinh doanh. CRM là chiến lược, phương cách và công nghệ trong lĩnh vực quản lý quan hệ...